วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

การสืบค้นข้อมูล

ครีมอาบน้ำกลิ่นสมุนไพร

( ที่มา : http://www.taladnadonline.com/index.php?route=product/category&path=25_51&limit=50 21/11/2557 )

รูปแบบการนำเสนอด้วยฉลากที่เน้นการนำรูปดอกไม้ และส่วนผสมในครีมอาบน้ำนี้ คือ ขมิ้น กราฟิกเป็นรูปภาพ โดดเด่นชัดเจน การเลือกใช้ตัวหนังสือไม่เด่นชัด เน้นคำว่า Kamin

ครีมอาบน้ำสูตรต่างๆ

( ที่มา : http://www.wish-u-beauty.com/store/product/view/th.html 21/11/2557 )
รูปลักษณ์หรูหรา Impact ชัดเจนที่รูปส่วนผสมที่นำมาเป็นภาพประกอบ การเลือกใช้สีให้ดูหรูหราโดดเด่นน่าสนใจ
( ที่มา : http://www.shopat7.com//bemei-milk-body-bath-blue.html 21/11/2557 ) 
การออกแบบฉลากที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยการใช้สัญลักษณ์ของลายที่ตัววัว แทนการสื่อสารว่า เป็นครีมอาบน้ำสูตรน้ำนม กราฟิกประกอบรูปกล่องนม สื่อออกมาอีกครั้ง การใช้สีโดนเด่น ฟ้าขาว รวมถึงฝาของบรรจุภัณฑ์ก็ยังมีลายสีฟ้าประกอบด้วยทำให้โดนเด่ดมากขึ้น
( ที่มา : http://www.shopat7.com/consumer/personal-care/body-care/benice-firm-white-trendy-mart.html 21/11/2557 )
บรรจุภัณฑ์ออกแบบมาให้ดูจับถนัดมือตามรูปทรง การเลือกใช้สีตามส่วนผสมหลักคือกีวี่ แอปเปิ้ล Impact โดดเด่นชัดเจนที่รูปภาพประกอบน่าสนใจ ผลไม้หลากหลายดูมีคุณค่ามากคุณประโยชน์ กราฟิกประกอบรูปน้ำ การสาดน้ำ การเคลื่อนไหวของน้ำ ดูมีอารมณ์ไปในตัว แทนความสดชื่น กราฟิกโดยรวมดูโอเครน่าสนใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น